วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บ แทงบอลสเต็ป เดฟให้พรน้ามู

เว็บ แทงบอลสเต็ป

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า กัปตันกลุ่มเชลซี ออกมาอำนวยพร โจเซ่ มูรินโญ่ สมัยก่อนนายจ้างที่ช่วงนี้ไปรับงานคุมกลุ่มอริร่วมเมืองอย่างท็อตแน่ม

ฮ็อตสเปอร์ ผู้จัดการทีมชาวประเทศโปรตุเกสเข้ารับงานกับ ไก่เดือยทองคำ ภายในระยะเวลาไม่ถึง วันที่ชมรมปลด เมาริสิโอ ปอเช็ตว่ากล่าวโน่ ออกมาจากตำแหน่ง มูรินโญ่คว้าชัยชนะพรีเมียร์ลีก ยุค ตลอดสองตอนการทำงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

เว็บ แทงบอลสเต็ป อัซปิลิกวยต้า ที่ได้แชมป์ร่วมกับมูรินโญ่ในช่วงฤดูกาล 2014/15 เอ๋ยถึงอดีตกาลผู้ฝึกสอนว่า ผมเอ๋ยถึงได้เพียงแค่ในเวลาที่โจทึ่มยู่กับพวกเราตรงนี้ พวกเราได้แชมป์แล้วก็ในตอนนี้บอลมันก็จำเป็นต้องเดินหน้าถัดไป ผมขอให้เขาโชคดีแม้ว่าจะไปอยู่กับกลุ่มคู่ต่อสู้

ผมมีความจำดีดีกับเขา ผมได้เล่นให้เขารวมทั้งเล่นฝั่งตรงข้ามเขามาบ่อยมาก แน่ๆว่าตอนที่พวกเราดวลกันพวกเราอยากชนะเพื่อกลุ่มตนเอง แม้กระนั้นบอลก็อย่างนี้ ผมขอให้เขาโชคดี นอกนั้นลำแข้งชาวประเทศสเปนยังบอกต่อว่า

เขาเป็นกุนซือที่สุดยอด มันเกิดเรื่องที่ดีสำหรับพรีเมียร์ลีกที่ได้ต้อนรับหนึ่งในกุนซือที่บรรลุเป้าหมายสูงที่สุดในรอบ 15 ปีข้างหลัง เพราะเหตุว่าถ้าเช่นนั้นแน่ๆว่าผมขอให้เขาโชคดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น