วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

การแทงบอลสเต็ป แยกทางวัววิชตั้งคลิ้นส์มันน์

การแทงบอลสเต็ป

เยอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ตำนานนักฟุตบอลกลุ่มชาติเยอรมนี ได้รับการตั้งขึ้นครอบครองตำแหน่งกุนซือแฮร์ธ่า เบอร์ลินจนกระทั่งหมดฤดูนี้

ภายหลังที่ หญิงสูงอายุ ตกลงใจปลด อันเต้ วัววิช ออกมาจากตำแหน่ง ไม่ชาเอล พรีทซ์ ผู้อำนวยการกีฬาของแฮร์ธ่า เผยออกมาว่าสังกัดเดิมของเขาได้แยกทางกับ วัววิช เมื่อตอนเช้าวันพุธตรงเวลาเขตแดน มันเป็นการตกลงใจที่เหนื่อยยากสำหรับเรา เนื่องจาก อันเต้ เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของ

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มากมายว่า การแทงบอลสเต็ป 20 ปี เขาทำตัวทำตัวแบบเปี่ยมไปด้วยแพสชั่น, ความชำนิชำนาญ แล้วก็ความถี่ถ้วนตั้งแต่แมื่อเข้ารับตำแหน่งเฮดผู้ฝึกสอนของกลุ่มชุดใหญ่เมื่อตอนซัมเมอร์ พวกเราเศร้าใจที่มันจำต้องมาถึงจุดนี้แม้กระนั้นในที่สุดแล้วในด้านของความก้าวหน้าแล้วก็ผลงานช่วงหลัง

พวกเรามีความคิดว่าพวกเราจะต้องทำอะไรสักอย่าง ผมขอขอบคุณมาก อันเต้ สำหรับความตั้งใจจริงและก็พวกเราจะคุยกับเขาเกี่ยวกับการหาวิถีทางอื่นๆให้เขาได้มีส่วนร่วมกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ถัดไป สำหรับ คลิ้นส์มันน์ ในวัย 55 ปี พึ่งจะได้รับการแต่งให้นั่งตำแหน่งที่ปรึกษาเมื่อ อาทิตย์ก่อน รวมทั้งปัจจุบันนี้เขาจะเข้ามาคุมกลุ่มชุดใหญ่ชั่วครั้งชั่วคราวจนกระทั่งสิ้นฤดูกาลนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น