วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

เว็บแทงบอลที่ดีที่สุดในไทย ปีศาจแดง ขยายสัญญา ทาฮิธ ชอง




“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการขยายสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ทาฮิธ ชอง ดาวรุ่งชาวดัตช์ ออกไปอีก 2 ปี หรือยาวจนถึงปี 2022 เรียบร้อยแล้ว เดิมที ทาฮิธ ชอง กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” หลังฤดูกาลนี้สิ้นสุด ทว่าเจ้าตัวทำผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ด้วยการซัดไปแล้ว 7 ประตู 7 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งสิ้น 20 นัด ล่าสุดทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขยายสัญญาให้ ดาวโรจน์วัย 20 ปี ออกไปอีก 2 ปี เพื่อตอบแทนผลงานที่โดดเด่น “เมื่อผมย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะนักเตะเยาวชน มันเหมือนกับฝันที่เป็นจริง นับเป็นเกียรติทุกครั้งที่ผมได้สวมเสื้อและเป็นตัวแทนของสโมสรนี้ ผมทำงานหนักทุกวันเพื่อพัฒนาตัวเองและผมรู้ว่าสิ่งแวดล้อมที่นี่เหมาะสมอย่างยิ่งในการพัฒนาเกมของผม” ชอง กล่าว

เว็บแทงบอลที่ดีที่สุดในไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น