วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ราคาแทงบอล ไม่นนี่ไม่เศร้าใจที่ลาหงส์

ราคาแทงบอล

ซิมง ไม่โญเล่ต์ นายทวารของ คลับ บรูกก์ สารภาพว่าเขาไม่เศร้าใจที่ย้ายออกจากหงส์แดง ถึงแม้พวกเขามีลุ้นแชมป์หลายรายการ

รวมทั้งมั่นใจว่าถ้าหากเขายังอยู่ก็เป็นไปไม่ได้ชิงตำแหน่งจาก อลิสชอน เบ็คเกอร์ นายทวารมือชั้นยอดของกลุ่มได้ มือกาววัย 31 ปี ตกลงใจเซ็นสัญญากลับไปเฝ้าเสาในบ้านกำเนิดกับ คลับ บรูกก์ ตรงเวลา ปี ภายหลังควรเป็นสำรองของลอริส ติดอยู่ริอุส และก็อลิสชอน ใน ฤดูหลังสุดกับกองทัพลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ดีเจ้าตัวเห็นด้วยว่าเขาไม่เศร้าใจที่ตกลงใจย้ายออกจากขึ้นตรงต่อเก่า แม้ว่าจะได้ลุ้นแชมป์ก็ตาม หากผมสู้แย่งเก้าอี้ได้ ผมก็บางครั้งก็อาจจะยังอยู่ตรงนั้น แม้กระนั้นถ้าเกิดผมจะคอยโอกาสเพียงตอนอลิสชอน เจ็บ ราคาแทงบอล ผมก็คงจะเพียงแค่ได้เซฟสัก 10 ลูก แล้วอลิสชอน ก็จะกลับมาทวงตำแหน่งของเขาคืนในทันที

ไม่โญเล่ต์ เปิดเผยผ่าน Sport Witness แล้วถึงแม้เขาจะปัดบอลเข้าประตูตนเอง เขาก็ยังได้พอดีจริงอยู่ดี จะให้ผมคิดอย่างไรดีล่ะ? ผมไม่เศร้าใจนะ ผมทราบดีว่าพวกเขาได้โอกาสลุ้นแชมป์ แม้กระนั้นผมไม่เคยมีความรู้สึกว่า เวรละ หงส์แดงลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ว่าพวกเราดันย้ายออกวะ

แน่ๆว่าผมจะอยู่กับหงส์แดงเพื่อนั่งรับเงินต่อก็ได้ แถมยังได้ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก กับแชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย แต่ว่าถ้าเกิดคุณมิได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ถึงได้รางวัลมามันก็รู้สึกอีกแบบ เนื่องจากถ้าเช่นนั้นผมขอได้ลงเล่นเป็นตัวจริงกับ คลับ บรูกก์ ยังดีมากกว่าได้ถ้วยพรีเมียร์ในฐานะผู้เล่นสำรองที่หงส์แดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น