วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ราคาแทงบอล เล็กซี๊ดมีลุ้นหาย

ราคาแทงบอล

ปิเอโร่ โอ้อวดลปิ หัวหน้าทีมหมอของอินเตอร์ มิลาน ได้เปิดเผยข่าวดีของกลุ่มมันก็คือ อเล็กสิส ซานเชซ ปีกตัวยืมอาจมีลุ้นหายกลับมาช่วยกลุ่มก่อนที่จะครบกำหนด

ดาวเตะวัย 30 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างการบริการกลุ่มชาติประเทศชิลี เมื่อช่วงเวลากลางเดือนที่แล้ว แล้วก็ได้มีการประเมินจากกลุ่มหมอวันหลังการผ่าตัดว่าเขาบางครั้งอาจจะจำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นมากยิ่งกว่า เดือน แม้กระนั้นปัจจุบันทางกลุ่มหมอของงูใหญ่ก็ได้กล่าวมาว่าดาวเตะกลุ่มชาติชีลี อาจมีลุ้นหายก่อน

ผมพวกเรากำลังเดินทางไปได้งามกับ อเล็กสิส ราคาแทงบอล ซานเชซ แล้วก็การบาดเจ็บอะไรบางอย่างมันก็จะต้องใช้การสอดส่องเป็นพิเศษ แต่ว่าในตอนนี้มันกำลังเป็นได้ดีเยี่ยมๆทุกสิ่งทุกอย่างถูกใคร่ครวญให้ละเอียด โอ้อวดลปิ เปิดเผยกับ La Cuarta หมายกำหนดการสำหรับในการฟิ้นตัวที่พวกเราเจาะจงกับทางอินเตอร์ ไว้มันก็ยังคงเชื่อถือได้

พวกเรายังคงคาดไว้ว่าเขาจะกลับมากลางเดือนเดือนมกราคม แต่ว่าพวกเราก็ยังจำต้องรอดูกันก่อน ด้วยเหตุว่าอเล็กสิส บางครั้งก็อาจจะกลับมาก่อนก็ได้ ถ้าหากทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นได้ดี พวกเราจะมีไอเดียที่ดีมากยิ่งกว่านี้ข้างหลังพักเบรคเทศกาลคริสต์มาส ในเวลานี้เขายังเริ่มด้วยเท้ากับลูกฟุตบอลมิได้ แต่ว่าหวังว่าพวกเราจะเริ่มปรับปรุงในส่วนนั้นในอีกไม่กี่วันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น