วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบอลชุดUFABET ยอดย้ำเล่นกับต่างดาว

แทงบอลชุดUFABET

อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์จอมปรับนิสัยของบาร์เซโลน่า สารภาพว่าการเล่นให้กองทัพต่างดาวเกิดเรื่องที่ไม่ง่ายนัก และก็ยังคงการันตีว่ากำลังทำความรู้จักกับเพื่อนฝูงร่วมกลุ่ม

ดาวเตะวัย 28 ปี ย้ายจาก แอตเลติเตียนเก๋ มาดริด มาร่วมทีม ต่างดาว ด้วยราคา 120 ล้านยูโร ในตอนซัมเมอร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา กลับโชว์ฟอร์มได้ยังไม่ถึงกับขนาดที่เรียกว่าเหมาะสมกับค่าจ้างนัก ทั้งยังยังมีข่าวสารหัวข้อการปรับนิสัยกับกลุ่มให้มองเห็นอยู่เป็นประจำ โดยเจ้าตัวเองก็ยังคงออกมาการันตีอีกทีว่ายังอาจจะจำเป็นต้องปรับพฤติกรรมกับกลุ่มอยู่

เพราะว่าการเล่นกับบาร์เซโลน่าไม่ใช้ว่าจะง่าย มันยากนะ ผมก็รู้อยู่แล้วว่ามันจะยากอย่างนี้ มันไม่ใช่ที่ๆจะมาเล่นได้ไม่ยากเลย มันเป็นกลุ่มใหม่ ชมรมใหม่ แทงบอลชุดUFABET แทคติกใหม่ จำเป็นต้องปรับนิสัยกับตำแหน่งใหม่ในสนาม แม้กระนั้นผมกำลังทำมันอยู่ กรีซมันน์ เปิดเผยกับ Telefoot ผมจำต้องทำงานต่อไป

ผมมานะรู้เรื่องเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มอยู่ ภายหลังจากโน่นเขาก็จะเข้าดวงใจผม แล้วลำพังทุกสิ่งมันก็จะเวิร์คเอง เท่านั้นล่ะ... นักวิพากษ์วิจารณ์รออยู่นั่นเสมอ แม้กระนั้นผมสบายดี ผมพึงใจที่มาอยู่นี้ มีเพียงแค่ผลงานเพียงแค่นั้นที่จะพิสูจน์ให้มองเห็น ผมเพียงแค่จะต้องมีความเชื่อมั่นและมั่นใจ

แม้กระนั้นตอนท้ายมันก็จะพอดีเอง ผมเป็นนักฟุตบอลที่นึกถึงกลุ่มมากยิ่งกว่า รอเห็นว่าจะควบคุมจังหวะผู้อื่นอย่างไร จะช่วยเหลือสหายร่วมกลุ่มอย่างไร ถ้าเกิดผมทำประตูได้จำนวนมากมันดีแล้ว แต่ว่ามันไม่ใช่วัตถุประสงค์ของผม ถ้าหากกลุ่มได้สามแต้ม ผมก็แฮปปี้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น