วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS โด้เซ็งถูกซาร์ปรี่แปลงออก

UFABETWINS

คริสตำหนิอาโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของยูเวนเหม็นตุส ได้ออกมาพูดในหัวข้อดราม่าประเด็นการสลับตัวของเขากับ เมาริสิโอ

ซาร์ปรี่ ผู้จัดการทีมของกลุ่มแล้ว โดยได้เห็นด้วยว่าเขาอารมณ์เสียที่ถูกแปลงออก แล้วก็มีลักษณะเจ็บจริง ดาวเตะวัย 34 ปี กลายเป็นข้อความสำคัญตลอดตอนอาทิตย์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ภายหลังที่เขาได้ออกอาการไม่สบอารมณ์เดินออกมาจากสนามเพราะว่าไม่สบอารมณ์ที่ถูกสลับตัวออก ครั้งต่อๆกัน โดยซาร์ปรี่ ก็ได้บอกเหตุผลว่าเป็นเพราะว่าเขามีลักษณะเจ็บ

โดยโรนัลโด้ UFABETWINS เองก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วแล้ว ข้างหลังจบเกมรับใช้กลุ่มชาติประเทศโปรตุเกสของเขา ในตอนสามอาทิตย์ก่อนหน้านี้ผมไปถึงขึดจำกัด ทุกคนทราบว่าผมเกลียดถูกสลับตัวออก แต่ว่าก็มิได้มีปัญหาอะไรกับท่าทีของผมต่อไป ผมพากเพียรจะช่วยยูเวนตุๆส

ด้วยการลงเล่นแม้ว่าเจ็บอยู่ โรนัลโด้ กล่าวกับ Bola ไม่มีผู้ใดต้องการถูกสลับตัว แต่ว่าผมรู้เรื่องมันได้นะ เนื่องจากว่าผมมองไม่ค่อยไหวจริงๆในสองเกมนั้น ในเวลานั้นผมมิได้ฟิต 100 %

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น