วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เว็บผลบอล อาร์เตต้าพึงพอใจตอนต้นเกม

เว็บผลบอล

ไม่เกล อาร์เตต้า เปิดเผยว่าพึงพอใจกับฟอร์มตอนต้นเกม ถึงแบบนั้น อาร์เซน่อล ยังไกลห่างกับสิ่งที่เขาต้องการให้เป็นข้างหลังเสมอกับ

เบิร์นลี่ย์ ไป 0-0 อาร์เซน่อล เริ่มได้ดิบได้ดีได้โอกาสจากอีกทั้ง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ รวมทั้ง ปิเครื่องปรับอากาศ-เอเมอริค โอบาเมอย็อง แต่ว่าไม่มีประตูเกิดขึ้น กระทั่ง เบิร์นลี่ย์ ตั้งตัวได้แล้วก็แทบคว้าประตูชัยในจังหวะที่ เจย์ เว็บผลบอล โรดริเกซ ยิงชนคานแต่ว่าบอลไม่ผ่านเส้น ผลเสมอในเกมนี้ทำให้ ปืนใหญ่

ยังไกลห่างจากท็อปโฟร์ถึง 10 คะแนนแถมเก็บชัยได้เพียงแค่ จาก 17 นัดหมายหลังสุดในลีก พวกเราจำเป็นต้องอบรมประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น พวกเรายังห่างจากสิ่งที่ผมให้เป็นนะในเรื่องเกี่ยวกับการกางเกมบุกให้สม่ำเสมอและก็เล่นให้เดาได้ตรากตรำเพิ่มขึ้น

แม้กระนั้นก็จำเป็นต้องใช้เวลาปรับปรุง อาร์เตต้า บอกกับ สกาย สปอร์ต พวกเราสร้างช่องทางที่คุณมุ่งมาดให้พวกเราฝังเกมนี้ แม้กระนั้นพวกเราก็ทำกันไม่เป็นผลสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น