วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS ขอไปจุดโฟกัสถ้วยอื่นกับโควต้า CL

UFABETWINS

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกสตาร์ทเห็นด้วยอีกทีว่ากลุ่มของเขาอาจไล่หลังผู้นำฝูงอย่าง

หงส์แดง ไม่ทันข้างหลังเกมที่บุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 2-0 กองทัพ เรือใบสีฟ้า เสียท่าบุกไปแพ้ ไก่เดือยทองคำ 2-0 ถึงแม้สถิติในเกมดียิ่งกว่าแทบทั้งหมดก็ตาม ทำให้พวกเขาต้องตามข้างหลังหัวหน้าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล สูงถึง 22 แต้มร่วมกัน โดยผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวสแปนิช

เองก็เห็นด้วยว่าอาจจะไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะติดตามหัวหน้าฝูงในช่วงเวลานี้ เดี๋ยวนี้เราห่างไปๆมาๆกแล้ว เป๊ป กล่าวข้างหลังจบเกม หงส์แดง หยุดไม่อยู่จริงๆแล้วก็พวกเขามีแต้มจำนวนมาก เราเสียเปล่าแต้มไปกับเกมที่คล้ายกับวันนี้ กระทั่งในช่วงเวลาที่พวกเราเล่นที่

UFABETWINS

แอนฟิลด์ เวลานี้พวกเราจำต้องวางเป้ากับรายการอื่น รวมทั้งการได้พื้นที่ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูหน้า เมื่อสองฤดูที่แล้วพวกเรามี 100 คะแนน นำห่าง ยูไนเต็ด ของ มูรินโญ่ 19 แต้ม รวมทั้งจำไม่ได้ว่าห่างกับ หงส์แดง มากแค่ไหน แต่ว่าในตอนนั้น หงส์แดง เป็นกลุ่มที่เข้มแข็ง

รวมทั้งในเวลานี้พวกเขายังเข้มแข็งขึ้นกว่าเดิมอีก วันนี้มันไม่ใช่การแสดงให้มองเห็นในสิ่งที่พวกเราจำเป็นต้องทำให้ได้ จากเกมกับ ยูไนเต็ด พวกเราเสียประตูจากการยิงตรงกรอบครั้งเดียว พวกเราสร้างจังหวะได้เยอะแยะแม้กระนั้นก็ยังแพ้ วันนี้ก็เช่นกัน มันเกิดเรื่องยากที่จะไขปัญหานี้ เราจะต้องทำเช่นไรน่ะหรอ? ผมก็ไม่รู้จักเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น