วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS เซเตียนบอกต่างดาวคมกว่านี้

UFABETWINS

กิเก้ เซเตียน ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่า พูดว่ากลุ่มของเขาควรจะเอาชนะเลบานเต้ด้วยสกอร์ 8-2 ด้วย ถ้าเกิดพวกเขาจบจังหวะกันได้คมมากกว่านี้

ลาลีก้าเมื่อคืนนี้วันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา ต่างดาว เปิดบ้านเชือดชนะเลบานเต้ 2-1 โดยได้จากสองประตูในครึ่งแรกของ อันซู ฟาติเตียน เกมนี้พวกเขาได้โอกาสหลายต่อบ่อยมาก อีกทั้งจาก ลิโอเนล เมสซี่ รวมทั้ง อองตวน กรีซมันน์ แม้กระนั้นก็บวกเพิ่มมิได้ ยังดีไม่เหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากว่ากว่ากลุ่มเยี่ยมจะตีไข่ได้ก็เป็นตอนๆทดเวลาเจ็บช่วงหลัง

UFABETWINS ผมแฮปปี้กับหลายประเภทนะ เซเตียนบอกผู้สื่อข่าวข้างหลังเกม แต่ว่าไม่ใช่ในทุกเรื่องเพราะว่าพวกเราปลดปล่อยให้โดนยิงบ่อยครั้ง แม้กระนั้นพวกเรามีครึ่งแรกที่ดีนะ ซึ่งพวกเราสามารถทำให้เกมขาดได้เลย ก็จริงที่ว่าพวกเราเสียการคุมเกมไปนิดหน่อย(ในช่วงหลัง) รวมทั้งให้โอกาสให้คู่แข่งขันหลายหน

แน่ๆว่านั่นเกิดเรื่องที่ผมไม่สบายใจ แต่ว่าพวกเราเองก็มีโอกาสอย่างมากมายแบบเดียวกัน รวมทั้งพวกเราควรจะได้รับเครดิตนั่น มันคงจะจบ 8-2 หรือ 8-3 ด้วย เอ๋ยถึง ฟาติเตียน ที่ยิงเบิ้ล เขาเป็นเด็กที่สะดุดตาขึ้นมา เขามีความสามารถกลุ่มดี แล้วก็ทำสิ่งต่างๆได้ถูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น