วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

UFABETWINS ไม่ลานไม่มีความเด็ดขาด

UFABETWINS

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ผู้จัดการทีมหนวดเคราสวยของ เอซี มิลาน เห็นว่ากลุ่มของเขาปราศจากความเด็ดขาดพอเพียง แม้ว่าจะดีกว่าเรื่องเพศผู้เล่น

ข้างหลังเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ เวโรน่า 1-1 กองทัพ ปีศาจร้ายแดงดำ ที่ขาดนักฟุตบอลสำคัญอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำเป็นเพียงแต่เสมอกับ เวโรน่า ที่เหลือผู้เล่นเพียงแค่สิบคนภายในตอน 20 กว่านาครั้งท้ายที่สุด ทำให้พวกเขายังไม่อาจจะทำคะแนนไล่จักจี้ชั้น

ตามจุดมุ่งหมายได้ เราเหมาะสมพบแบบงี้แล้ว ด้วยเหตุว่าพวกเราปลดปล่อยให้ เวโรน่า ยิงตรงกรอบไป ครั้ง พวกเราควรระวังกว่านี้ UFABETWINS ปิโอลี่ กล่าวกับ Sky Sport Italia ข้างหลังจบเกม สิ่งที่โชคร้ายเป็นพวกเราขึ้นนำมิได้ขณะที่พวกเราได้โอกาสได้ลุ้นในตอนครึ่งแรก

พวกเราปราศจากความเด็ดขาดเพียงพอ เมื่อพวกเราเหนือกว่าเพศผู้เล่นในตอนช่วงหลัง มันโชคร้ายที่พวกเราชนะมิได้ ถึงแม้มันจะเป็นช่วงๆที่ทุกข์ยาก เนื่องจากพวกเราขาดผู้เล่นไปคนไม่ใช่น้อย รวมทั้งความลำบากตรากตรำในเกม วัวปป้า เมื่อวันพุธ มันก็ทำให้พวกเขารู้สึกได้

สปิริต รวมทั้งการมองไม่เห็นแก่ มันจะสร้างความต่างได้ พวกเราจำต้องเริ่มสร้างบางสิ่งบนเบื้องต้นของหัวข้อนี้ ขณะนี้พวกเรามีอีก เกมที่สำคัญ ผมหวังว่านักเตะหลายๆคนจะฟื้นฟูกลับมาได้ เพื่อจะได้มีตัวเลือกลงสู่สนามให้สมควรในเกมถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น