วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บบอลแจกโบนัส ปิโอลี่พึงพอใจฟอร์มไม่ลาน

เว็บบอลแจกโบนัส

สเตฟาโน่ ปิโอลี่นายใหญ่ของอสุรกายแดงดำเอซี มิลานพึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของกลุ่มและก็ชี้ว่าพวกเขาเริ่มเล่นกันเป็นกลุ่มแล้ว

เอ้อร์วิ่ง โลซาโน่บุกมายิงประตูขึ้นนำให้ที่นาโปลีไปก่อนแม้กระนั้นจาวัวบด โบทุ่งนาเวนตูร่าก็มาตามตีเสมอให้ไม่ลานได้เสร็จซึ่งอย่างต่ำก็หยุดการแพ้ต่อเนื่องกัน เกมลงได้ ผมแน่ใจว่าพวกเราได้โชว์ฟอร์มอย่างเหมาะควร พวกเราสู้กับกลุ่มที่กล้าแกร่งมากมายๆแม้ว่าจะขาดนักฟุตบอลสำคัญบางรายแต่ว่าผู้ที่ก้าวลงมาแทนก็ทำเป็นดีเยี่ยมๆปิโอลี่กล่าว

ผมหวังว่าพวกเราจะยิงได้อีกลูกเพราะเหตุว่าพวกเราได้โอกาสรวมทั้งอีกน้อยมากก็จะคว้าแชมป์ได้แล้ว ใน เว็บบอลแจกโบนัส อาทิตย์ข้างหลัง พวกเราฝึกซ้อมด้วยทัศนคติที่สุดยอดรวมทั้งมีสมาธิ พวกเราเข้าใจดีถึงเหตุการณ์ที่พวกเราอยู่ แน่ๆว่ามันจำเป็นต้องใช้เวลาสำหรับเพื่อการดำเนินงานรวมทั้งพวกเราก็อยู่ร่วมกันมา

45 วันแถมโดนกั้นด้วยเบรคกลุ่มชาติ ที ผมถูกใจฟอร์มการเล่นในระยะหลังรวมทั้งพวกเราก็แค่พลาดผลของการแข่งขัน พวกเราเริ่มเล่นเป็นกลุ่มแล้วปัจจุบันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น