วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เว็บบอลแจกโบนัส บิ๊กตู้มองเห็นความเหมือน

เว็บบอลแจกโบนัส

โรเมลู ลูกาข้าดาวยิงตู้แช่เย็นของงูใหญ่อินเตอร์ มิลานแลเห็นความคล้ายคล้ายกันของอันโตนิโอ คอนเต้รวมทั้งโจเซ่ มูรินโญ่

คอนเต้เป็นคนดึงตัวลูกาเรามาจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในตอนซัมเมอร์นี้แล้วก็เขาก็ทดแทนด้วยผลงาน 10 ประตูจาก 13 เกมแรก ในตอนที่อดีตกาลนายจ้างเก่าอย่างมูรินโญ่ก็พึ่งจะเข้าไปรับงานคุมกลุ่มท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และก็เปิดฉากเกมแรกด้วยชัยเหนือเวสต์หมูแฮม เว็บบอลแจกโบนัส ยูไนเต็ด 3-2 พวกเขาอีกทั้ง

คนมีความเหมือนกันและก็ต่างก็เป็นผู้ฝึกสอนที่เหมาะสมที่สุดที่ผมมีในทางอาชีพของผมลูกาฉันกล่าว พวกเขามีติดอยู่แร็คเตอร์เช่นเดียวกันแม้ว่าจะใช้ระบบที่แตกต่าง ผมมีความคิดว่าผมทุ่มเทอย่างยอดเยี่ยมที่สุดให้ผู้ฝึกสอนกลุ่มนี้เนื่องจากถ้าหากคุณไม่ทำแบบนั้น

มันก็ยากกับพวกเขา ผมแฮปปี้กับเขาจริงๆและก็ผมมีความรู้สึกว่าเมื่อมีโจเซ่ที่ม้านั่ง ท็อตแน่มจะได้แชมป์บางสิ่งในอีก ปีด้านหน้าเพราะเหตุว่าเขาเป็นผู้ฝึกสอนระดับท็อป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น