วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ราคาบอลไหล สูงต่ำ รากเลือดทุกครั้งมาเยี่ยมพาเลซ

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมเฮฟวี่เมทัล เห็นด้วยว่าทราบตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่าเขาจำเป็นต้องพบกับงานหินงานชั่วร้ายมากแค่ไหนยามมาเยี่ยมเซลเฮิร์ต

พาร์ค ก่อน หงส์แดง บุกมากำชัยเฉียด 2-1 ลิเวอร์พูล เกือบจะไม่มีช่องทางจบสกอร์เลยในครึ่งแรกก่อนที่จะ ซาดิโอ มาเน่ มากลับยิงแบบไม่เต็มเท้าแล้วก็เกือบจะแบ่งแต้มแม้มิได้ โรกางร์โต้ ฟีร์ภรรยาโน่ มากมายดพังทลายประตูชัยก่อนหมดเวลา

นาทีซึ่ง คล็อปป์ รู้สึกตัวว่า แต้มเกมนี้สำคัญกับพวกเขาเป็นอย่างมาก ผมไม่งงงวยด้วยประการทั้งปวงที่จะต้องพบงานหินเช่นนี้ มาเล่นตรงนี้มันก็จะเกือบจะอย่างเดิมตลอด ราคาบอลไหล สูงต่ำ พวกเรารู้ดีว่านี่เป็นสนามที่โหดเหี้ยม พวกเขาไม่ยอมแพ้กล้วยๆวันนี้พวกเราปลดปล่อยให้พวกเขามีโอกาสอย่างมากเหลือเกินเพราะเหตุว่าพวกเราเล่นไม่แน่นเพียงพอ

พื้นที่ระหว่างแบ็ค กับ กึ่งกลาง มีมากเกินความจำเป็น พื้นที่กึ่งกลางสนามก็มากเกิน พวกเราไปทำฟาว์ลในพื้นที่ๆไม่สมควรที่จะกระทำ มีนก็เลยลงท้ายด้วยการเป็นลูกเซ็ตพีซ,เตะมุม ซึ่งมันเข้าทางพวกเขามากยิ่งกว่าพวกเรา พวกเรารู้อยู่ก่อนแล้วว่าพวกเขาเล่นบอลได้ดิบได้ดีมากมาย

เล่นบุกเล่นไดเร็ค ผมเริ่มเข้าใจว่า รอย ฮอดจ์สัน จะทราบอย่างไรเนื่องจากว่าวันนี้พวกเขาเหมาะมีแต้มจริงๆแม้กระนั้นพวกเราชนะในเกมนี้ แล้วก็เหมาะสมชนะด้วยด้วยเหมือนกัน ตอนพักครึ่งเราก็รู้ว่าจะต้องเล่นให้ดีมากกว่านี้ พวกเราบอกกันว่าพวกเราจะต้องเมคมั่นใจว่าพวกเราจำต้องสู้ตั้งแต่ต้นเลย การบุกมาเอาชนะที่สนามคริสตัล พาเลซได้เรื่อยพวกเรามิได้คิดว่ามันเป็นของตายอะไรเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น