วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วัวชนออนไลน์ เหตุการณ์ไม่เหมาะสมลงทุน

วัวชนออนไลน์

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีที่รวยที่สุดของอังกฤษเผยออกมาว่า เวลานี้ ยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่สมควรสำหรับการลงทุนกับแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด สมาพันธ์ที่เขาติดตามให้กำลังใจมาตั้งแต่วัยเด็ก แรตคลิฟฟ์ในวัย 67 ปี มีเงินสูงถึง 20,000 ล้านปอนด์ จากวิธีการทำธุรกิจบริษัทเคมีชั้นหนึ่งของโลกชื่อว่า Ineos เมื่อสิงหาคมก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เซอร์ จิม พึ่งทุ่มเงิน

110 ล้านยูโรเข้าซื้อชมรมนีซในประเทศประเทศฝรั่งเศส นอกจากนี้ยังมองดูถึงความน่าจะเป็นสำหรับในการเทคโอเวอร์กลุ่มจากอังกฤษอย่าง เชลซี, นิวติดอยู่สเซิ่ล และก็ วัวชนออนไลน์ ลีดส์ เมื่อถูกถามคำถามว่าเขาพึงพอใจที่จะขยับเขยื้อนขอซื้อ

อสุรกายแดง หรือเปล่า แรตคลิฟฟ์ไม่ยอมรับกับ Times โดยบอกเหตุผลว่า: ยังไม่ใช่ปัจจุบันนี้ ยังๆขณะนี้พวกเขากำลังตกอยู่ในเหตุการณ์ที่ลำบากในทางธุรกิจ Ineos ไม่เคยปรารถนาลงทุนในธุรกิจที่ไม่คุ้ม เป็นไปไม่ได้เลย พวกเขาเลือกสรรผู้จัดการทีมฟุตบอลที่ไม่เหมาะสม

พวกเขาซื้อตัวนักฟุตบอลได้ไม่ดีนัก พวกเขาใช้เงินสื้นสิ้นเปลืองมากมายซึ่งคุณก็มองเห็นกับนักฟุตบอลอย่าง เฟร็ด พวกเราจะไม่มองหาจังหวะลงทุนที่อื่นๆจวบจนกระทั่งพวกเราจะทำเป็นดีตรงนี้ (นีซ) พวกเราต้องหาแนวทางที่จะประสบผลสำเร็จก่อนจะเขียนเช็คเป็นเงินใหญ่

มันเกิดเรื่องที่ยากนะ ยูไนเต็ดใช้จ่ายเงินพรั่งพร้อมนับจาก เฟอร์กูสัน ลงจากตำแหน่งและก็พวกเขาก็ทำเป็นเสื่อมโทรมมากมาย อันนี้ผมกล่าวแบบเบาๆนะ ถ้าเกิดเรียนตามจริงพวกเขาทรามจนถึงน่าตกใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น