วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ufabet เว็บแทง บอล ราชสีห์คุมเกมก้าวหน้า

ufabet เว็บแทง บอล

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมชายหนุ่มของ เชลซี เห็นว่ากลุ่มของเขาคุมเกมได้ดิบได้ดี เพียงแค่เขาผิดหวังกับเนื้อหาเล็กๆข้างหลังบุกไปแพ้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 กองทัพราชสีห์บูลส์เป็นข้างเริ่มได้ดีมากว่า และก็ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก่อนที่จะมาโดนเรือใบสีฟ้ายิงสองประตูรวด กลับขึ้นนำจากนั้นเพียงแค่ 16 นาที ทำให้ในที่สุดพวกเขาก็เป็นข้างแพ้ไป 2-1

โดย แลมพาร์ด เองก็สารภาพว่าเขาผิดหวังกับเนื้อหาเล็กๆในเกม เราเป็นข้างคอนโทรลเกม พวกเราเล่นเจริญแล้วก็คิดว่าคุมมันได้ ufabet เว็บแทง บอล แต่ยังไงคุณก็เป็นไปไม่ได้คอนโทรลได้อย่างสมบูรณ์แบบเวลาพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แลมพาร์ด กลาวกับ Match of the

Day ข้างหลังจบเกม มันเป็นโชคร้ายสำหรับประตูแรกที่พวกเราโดน รวมทั้งเป็นประตูระดับประสิทธิภาพของ ริยาด ม่าห์เรซ ที่เปลี่ยนแปลงเกมไปอีกในลัษณะหนึ่ง บางคราวพวกเราบางทีก็อาจจะช้าไปหน่อยกับการเคลื่อนที่ในแนวหลัง ผมรู้ดีว่าเราเล่นได้ดิบได้ดีกับพวกเขา

แต่ว่าผมผิดหวังในเนื้อหานิดๆหน่อยๆถ้าหากคุณทดลองมองดูไปที่สิตี้ พวกเขาจะเป็นตัวอย่าง แล้วก็เรายังอยู่ในขั้นตอนเริ่มกรรมวิธีการนั้น มีแค่นักเตะไม่กี่คนภายในกลุ่มพวกเราที่เคยเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แม้กระนั้นพวกเราอยากมากยิ่งกว่านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น