วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ufabet เว็บแทง บอล เบลปีกตัวเลือกด้านหลัง

ufabet เว็บแทง บอล

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมฟุตบอลเรอัล มาดริด ได้แต่ว่าหวังว่าปีกตัวเก่งอย่าง มึงเร็ธ เบล จะไม่โดนแฟนบอลของตัวเองโห่ไปกระทั่งจบฤดู

ดาวเตะวัย 30 ปี เป็นหัวข้อดราม่าในตอนพักเบรคกลุ่มอดีตชาติ ข้างหลังไปพอใจกับธงที่มีการเรียงลำดับจุดสำคัญว่า เวลส์ กอล์ฟ เรอัล มาดริด ปัจจุบันเมื่อคืนนี้วันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมาในเกมที่ พระราชาชุดขาว เปิดบ้านเอาชนะเรอัล โซเซียดัด

3-1 เบลได้ลงเล่นในฐานะผู้เล่นสำรอง นับเป็นการลงในสนามให้สมาคมเป็นครั้งแรกในรอบ 50 วัน แล้วก็เขาก็ได้รับเสียงโห่จากแฟนบอลในซานตำหนิอาโก้ เบร์ทุ่งนาเบวไม่น้อย ufabet เว็บแทง บอล รวมทั้งตลอดระยะเวลาที่เขาได้บอล รวมทั้งมีป้ายกำหนดเพราะ โรดรีเก๋ วินิ

ลูคัส เบล... เรียงอย่างนั้น โต้กลับใจความสำคัญข้างต้น ข้างหลังเกมซีดานบอกกับผู้รายงานข่าวว่า ผมหวังว่ามัน(เสียงโห่)จะไม่ลากยาวไปจนถึงจบฤดู พวกเราปรารถนาให้แฟนบอลอยู่ใกล้เคียงพวกเราตั้งแต่ต้นกระทั่งจบ แม้กระนั้นพวกเราไม่อาจจะไปควบคุมมันได้

ผมแฮปปี้กับเกมแล้วก็ชัย แล้วเบลเองก็ลงไปเล่นได้ดิบได้ดี ผมบอกมิได้หรอกว่าเสียงผิวปากมันเป็นธรรมไหม ทุกคนมีความคิดของตนเอง ผมมิได้คุยกับเขานะ(เรื่องที่เบลพอใจกับธง) ผมเพียงแค่ยินดีกับเขา(ที่พาเวลส์ไปเล่นยูโร 2020 รอบท้ายที่สุด)

สิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำเป็นดำเนินการในสนามถัดไป เกี่ยวกับเบลนั้นมันมีการกล่าวถึงเขามากเกินความจำเป็น เขาอยากได้อยู่กับพวกเรารวมทั้งทำผลงานให้ดี ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราเองก็ไม่ได้อยากต้องการจะบอกอะไรมากมาย เขากับกลุ่มและต้องการจะเล่นร่วมกับทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น