วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ราคาบอลไหล สูงต่ำ แฟนปืนทราบกันดีรู้สึกอย่างไร

ราคาบอลไหล สูงต่ำ

อูไน เอเมปรี่ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของอาร์เซนอล ให้สัมภาษณ์ข้างหลังจบเกมที่พวกเขาคดโกงความตายไล่ตีเสมอ เซาแธมป์ตัน

2-2 ว่าเขารู้เรื่องความรู้สึกของแฟนบอล แล้วก็เป็นหน้าที่ของเขาที่จะจะต้องไขปัญหา กองทัพปืนใหญ่เปิดบ้านพบกับกลุ่มด้านหลังตารางอย่างนักบุญ แล้วก็ถูกขึ้นนำไปสองครั้งสองคราว ก่อนที่จะมาได้ประตูตีเสมอตอนทดเจ็บนาทีที่ 90+6 ของ

อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ช่วยทำให้พวกเขารอดอับอายในบ้านของตนเองไปอย่างเฉียดฉิว เราต้องการจะใช้ผลที่เกิดจากการแข่งขันที่ดีเพื่อสร้างความเชื่อมั่นรวมทั้งจังหวะที่กำลังจะได้ปรับปรุงถัดไป แม้กระนั้นโชคร้ายที่พวกเราพลาดมันไปในวันนี้

ราคาบอลไหล สูงต่ำ เอเมปรี่ กล่าวข้างหลังเกมดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว ผมรู้เรื่องได้ว่าแฟนบอลรู้สึกอย่างไรกับกลุ่มและก็ตัวผมเอง ผมบอกพวกเขาได้เพียงแค่ว่า ผมจะดำเนินงานอย่างมากเพื่อสร้างฟอร์มที่ดี แล้วก็ทำให้เห็นว่าพวกเราทำเป็นดียิ่งกว่านี้

ทัศนคติของพวกเราวันนี้มันก็ดี นักฟุตบอลก็ต้องการจะชนะ เราระบุตนเองได้ราว 20 นาทีตอนคราวหลัง แม้กระนั้นทั้งยังเกมพวกเราทำไม่ได้ ในห้องแต่งตัวเราก็ผิดหวังกัน ทั้งยังนักฟุตบอลรวมทั้งตัวผมเอง ผมรู้เรื่องแฟนบอลจริงๆ100% เลย เนื่องจากพวกเขามิได้เห็นทีมเล่นได้อย่างที่พวกเขาปรารถนา แต่งานของผมเป็นหาวิธีแก้ไขปัญหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น