วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

กติกาแทงบอล โรเบิร์ตสันสะกิดหงส์

กติกาแทงบอล

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันแบ็คซ้ายของลิเวอร์พูลหงส์แดงสารภาพว่าพวกเขาจะต้องเก็บคลีนชีทให้ได้มากขึ้นเพราะว่าจะหวังพึ่งประตูด้านหลังเกมอยู่เสมอมิได้

โรเบิร์ตสันมีปัญหาเจ็บที่ข้อเท้าตามโจมตีในช่วงฤดูกาลนี้ เวลาเดียวกันก็สารภาพว่ามันสำคัญที่กลุ่มจะต้องเก็บคลีนชีทให้ได้ ข้อเท้าของผมดียิ่งขึ้น มันเป็นสิ่งที่ผมจัดแจงได้รวมทั้งมันก็รู้สึกเจ็บนิดหน่อยแต่ว่าถ้าเกิดผมไม่เจ็บเลยจากปริมาณเกมที่พวกเราลงเล่น

คุณก็อาจจะมีอะไรแตกต่างจากปกติแล้วล่ะโรเบิร์ตสันกล่าว กติกาแทงบอล พวกเราก็บอกมิได้ว่าเพราะอะไรพวกเราเก็บคลีนชีทมิได้เยอะแยะ บางประตูที่พวกเราเสียเป็นลูกที่มีคุณภาพเป็นอย่างมาก แต่ว่าบางลูกก็มาจากผลงานที่เสื่อมโทรมของพวกเรา มันสำคัญที่จะต้องกลับไปเก็บคลีนชีนแล้วก็ปลดปล่อยให้แนวรุกปฏิบัติหน้าที่ของพวกเขาไป

มันงดงามถ้าเกิดเก็บคลีนชีทได้และก็พวกเรามั่นใจว่าพวกเราทำเป็นด้วยเหตุว่าพวกเราจะหวังพึ่งประตูด้านหลังเกมอยู่เสมอมิได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น