วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETลิ้ง เป๊ปพึงพอใจเรือปิดจ็อบ

UFABETลิ้ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปรึกษาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พึงพอใจกับแผนการที่พาทีมเข้ารอบน็อคเอาท์แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้ว่าจะทำเป็นเพียงแต่เปิดบ้านเสมอกับชัคตาร์

โดเน็ตส์ 1-1 เมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมา เกมนัดหมายที่ห้าของกรุ๊ปซี ที่เอติเตียนฮัด สเตเดี้ยม เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านได้ประตูนำก่อนในช่วงหลังจาก อิลคาย กุนโดกัน แต่ว่า ชัคตาร์ ก็ตีเสมอแบ่งแต้มได้จาก มานอร์ โซโลมอน หนึ่งแต้มนี้ทำให้สิตี้ผ่านเข้ารอบในทันทีในฐานะแชมป์กรุ๊ป

ซึ่งข้างหลังเกมกวาร์ดิโอล่าพูดว่า พวกเราผ่านเข้ารอบแล้วก็เล่นดีในช่วงหลัง UFABETลิ้ง ช่วงหลังพวกเราเล่นดีมากยิ่งกว่าครึ่งแรก พวกเราโดนสวนกลับเพียงแค่ไม่จำนวนกี่ครั้ง ผมเคยดวลกับชัคตาร์มาแล้วหลายครา และก็พวกเขาก็มีผู้เล่นที่มีคุณภาพ โดยรวมแล้วพวกเราสร้างช่องทางได้ แต่ว่าในที่สุดผลเสมอก็พอเพียงแล้ว

ขณะนี้ปิดจ็อบไปแล้วหนึ่งรายการ ครั้งนี้สมาธิของพวกเราจะไปอยู่ที่พรีเมียร์ลีกก่อนที่จะถึงบอลถ้วย วัตถุประสงค์ของพวกเราเป็นการผ่านเข้ารอบและทำเป็นแล้ว ถ้าเกิดไม่นับแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดหมายท้ายที่สุดที่พวกเขาจะบุกเยี่ยมดินาโม ซาเกร็บ สิตี้จะเล่นพรีเมียร์ลีก นัดหมาย ก่อนพบไปเยี่ยม อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ในศึกติดอยู่ราบาว คัพ วันที่ 18 เดือนธันวาคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น