วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETลิ้ง ดีบาล่ารับฟรีคิกสุดงาม

UFABETลิ้ง

เปาโล ดีบาล่า ศูนย์หน้าฟอร์มแรงของม้าลายยูเวนตุๆส เปิดเผยว่าลูกยิงฟรีคิกมุมแคบสุดงามของเขาที่ช่วยกลุ่มเชือดชนะ แอตเลติเตียนเก๋

มาดริด 1-0 มีเหตุที่เกิดจากความองอาจที่จะเสี่ยงเล่นด้วยความมั่นใจและความเชื่อมั่น ดาวเตะวัย 26 ปี ยิงฟรีคิกมุมแคบสุดงามในตอนทดเจ็บของครึ่งแรก รวมทั้งเป็นประตูเดียวที่ช่วยทำให้กลุ่มของเขาเปิดบ้านเชือดชนะกองทัพยี่ห้อหมี 1-0 และก็เป็นการประกันเข้ารอบถัดไปของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก ในฐานะแชมป์กรุ๊ป มันเป็นประตูที่ดีเลิศ

เป็นจุดที่ค่อนข้างจะยาก มุมมันแคบ รวมทั้งมีนักเตะยืนบังผมอยู่หลายท่าน UFABETลิ้ง ดีบาล่า เปิดเผยกับ Sky Sport Italia กลุ่มเขาพวกเราเล่นก้าวหน้ามากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก เราแฮปปี้กับชัยนี้ ผมกำลังรู้สึกอยู่ในตอนที่ดีสุดๆผมอุตสาหะทำให้ยอดเยี่ยม แล้วก็ช่วงนี้ก็สามารถเสี่ยงทำอะไรบางอย่างด้วยความกล้านิดหน่อยอย่างงี้

หลายสิ่งมันกำลังเดินทางไปได้งามสำหรับผม แล้วก็ผมก็เพียรพยายามจะหาประโยชน์มันให้ได้มากที่สุด เรื่องท่าดีอกดีใจโน่นมันสำหรับแฟนสาวของผม เรามองเห็นมาในหนัง มันเป็นเครื่องหมายของความรัก แล้วกับ ดิไม่รัล เขาเป็นคนตลกขบขันแล้วก็มันก็เป็นมุกขบขันของเราในห้องแต่งตัว มันมิได้สื่อความหมายแอบแฝงอะไรเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น