วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

โปรโมชั่นRB88 ฝันของเด็กได้มาเยี่ยมแอนฟิลด์

โปรโมชั่นRB88

จิโอวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่แบ็คขวาของอัซซูร่านาโปลีเห็นด้วยว่ามันเป็นความฝันของเด็กทุกคนที่ได้มาเยี่ยมสนามแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูลหงส์แดง

เมื่อ ปีกลาย ดิ ลอเรนโซ่ยังลงเล่นในเซเรีย ซีอยู่แต่ว่าขณะนี้เขาจะได้บุกเยี่ยมถิ่นแอนฟิลด์ของกลุ่มแชมป์ยุโรปอย่างหงส์แดง มันงดงามที่ได้มาตรงนี้เมื่อตรึกตรองว่าผมมาจากจุดไหนดิ ลอเรนโซ่กล่าว มันเป็นการเดินทางที่ทุกข์ยากแต่ว่าผมได้เก็บเกี่ยวผลพวงจากความทุ่มเทเยอะแยะ

โปรโมชั่นRB88 การได้มาตรงนี้ในสนามที่นี้กับการประลองรายการนี้เกิดเรื่องที่งดงาม มันเป็นความฝันของเด็กทุกคนแม้กระนั้นผมรักษาสมาธิได้ มันยังมีงานจะต้องทำ แม้ว่าจะมีข่าวสารมากเกี่ยวกับบรรยากาศข้างในกลุ่มเดี๋ยวนี้แม้กระนั้นดาวเตะวัย

26 ปีก็การันตีว่ากลุ่มของเขาพร้อมสำหรับเกมนัดหมายสำคัญนี้ กลุ่มพร้อมสำหรับเกม มันเป็นความจริงที่ในลีกพวกเราเก็บแต้มมิได้มากมายแม้กระนั้นในแชมเปี้ยนส์ ลีกพวกเราทำเป็นดีและก็พวกเราใกล้ประสบผลสำเร็จแรกของฤดู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น