วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

แทงบาสเก็ตบอลUFABET อาซาร์รอคอยเช็คข้อเท้า

แทงบาสเก็ตบอลUFABET

ซีเนอดีน ซีดาน ที่ปรึกษาเรอัล มาดริด พูดว่ากลุ่มของเขาเล่นเจริญแล้วในเกมที่เปิดบ้านเจ๊า กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง

2-2 จับมือกันเข้ารอบน็อคเอาท์แชมเปี้ยนส์ ลีก เกมนัดหมายห้า กรุ๊ปเอ ที่ซานติเตียนอาโก้ เบร์ท้องนาเบว พระราชาชุดขาว ออกนำก่อน 2-0 จากการเหมายิงของ ติดอยู่ขอบ เบนเซม่า แต่ว่า เปแอสเช ฮึดยิงสองลูกในตอน 10 นาทีด้านหลังจาก

คิลิจนถึง เอ็มบัปกระเป๋า รวมทั้ง ขว้างโบล ซาราเบีย จบเกมแบ่งแต้มกอดคอกันเข้ารอบน็อคเอาท์ โดยมาดริดด้อยกว่าแชมป์กรุ๊ป ข้างหลังเกมซีดานบอกกับผู้สื่อข่าวว่า แทงบาสเก็ตบอลUFABET มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของกลุ่ม พวกเรายังอยู่ในตอนปรับปรุงซึ่งพวกเราจำเป็นต้องแฮปปี้กับเกมในวันนี้ถึงแม้สกอร์มันจะน่าผิดหวัง

แต่ว่ามัรไม่ใช่ปัญหา พวกเราควรจะพึงพอใจกับการเล่นในตอน 80 นาทีแรก ผมเอานะถ้าเกิดขณะนี้พวกเราเล่นได้แบบงั้นในทุกๆอาทิตย์ เกมแรก(บุกไปแพ้ 3-0)พวกเขาดียิ่งกว่าพวกเรา แต่ว่าคืนวันนี้พวกเราเป็นกลุ่มที่ดียิ่งกว่า

ความบกพร่องทำให้พวกเขากลับมาสู่เกมแม้กระนั้นพวกเราก็จำต้องเห็นด้วยมัน พวกเราเล่นได้ดีที่สุดมากมายแล้วก็สร้างจังหวะได้มากมาย พวกเราคงจะได้ 4-5 ประตู ข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยนั้นมันเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของบอล มันทารุณโหดร้ายแม้กระนั้นพวกเราจำเป็นต้องเห็นด้วย

ด้วยเหตุนั้นผมจะจุดโฟกัสกับสิ่งที่พวกเราทำถูกในวันนี้ ผมพึงพอใจมันมากมายๆด้วยเหตุว่าถ้าอย่างนั้นมีความคิดว่าทุกคนอาจเช่นเดียวกัน กล่าวถึง เอแด็ง อาซาร์ ที่เจ็บรวมทั้งถูกเปลี่ยนแปลงออกในช่วงหลัง

เขาทำผลงานได้เยี่ยม เขาข้อเท้าพลิก หวังว่ามันจะไม่หนัก พวกเราจำต้องรอดูในวันพรุ่ง มันห่วยกว่าการเจ็บจากการโดนปะทะปกติ แต่ว่าผมบอกอะไรมากยิ่งกว่านั้นยังมิได้ พวกเขาพาตัวเขาไปตรวจบางสิ่งบางอย่างแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น