วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

W88 อาเสี่ยหมูนั่งคุมแกะ

W88

เดลี่ เมลสื่ออังกฤษกล่าวมาว่าเวย์น รูนี่ย์ตำนานคนมีชื่อเสียงจัดเตรียมนั่งข้างสนามเดินคู่กับฟิลิป วัวคูคุมกลุ่มดาร์บี้

เค้าน์ตี้ลงสู่สนามเจอควีนส์พาร์ค เรนเจอร์สวันเสาร์นี้เป็นครั้งแรก อาเสี่ยหมูจะร่วมลงไปในสนามฝึกซ้อมกับสหายร่วมกลุ่มใหม่แบบเต็มดูดหนแรกในวันจันทร์หน้าภายหลังที่ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่สนามไพรศรีด์ พาร์คเป็นระเบียบแล้ว

หัวหอกวัย 34 ปีได้รับการคาดหมายว่าจะได้เปิดฉากสนามกับแกะเขาเหล็กครั้งแรกเกมเจอบาร์นลี่ย์ส ศึกแชมเปี้ยนชิพ วันที่ เดือนมกราคม โดยมั่นใจว่าการสะสางเรื่องเอกสารต่างๆจะสำเร็จทันตามกำหนด W88 อดีตกาลกองหน้ากลุ่มชาติอังกฤษลงชื่อในคำสัญญายาว

18 เดือนย้ายมาเป็นนักฟุตบอล-ผู้ฝึกสอนให้กับดาร์บี้ และก็ถ้าเขานั่งในซุ้มม้านั่งสำรองสุดสัปดาห์นี้จริงก็จะเป็นการร่วมงานในเกมทางการของอังกฤษทีแรกนับจากลงเตะเกมในที่สุดให้เอฟเวอร์ตันเมื่อ 28 เดือนเมษายน 2018 รูนี่ย์เดินทางกลับมาเมืองผู้ดีตอนต้นอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมาข้างหลังเดินทางพร้อมด้วยคอลีนเมียไปพักที่ดูไบ

และก็จะจัดเตรียมลงฝึกซ้อมอย่างมากโดยทันที เมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมานักฟุตบอลของกลุ่มได้รับอนุญาตให้พักข้างหลังลงเล่นเกมพ่ายแพ้ฟูเฉือนมเมื่อวันอังคาร แต่ว่าอาเสี่ยหมูเดินทางไปที่สนามฝึกมัวร์ ฟาร์มกับนักฟุตบอลที่เหลือเพื่อฝึกการสอนตามแนวทางธรรมดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น