วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETลิ้ง น้าคอนทราบดีเยี่ยมสลาเวีย

UFABETลิ้ง

อันโตนิโอ คอนเต้เทรนเนอร์จอมแท็คติคของงูใหญ่อินเตอร์ มิลานสารภาพเกมบุกเยี่ยมสลาเวีย ปรากคืนวันนี้สุดสำคัญ อินเตอร์อยากได้ชัยเหนือสลาเวีย

ปรากถ้าเกิดหวังผ่านเข้ารอบแม้กระนั้นคอนเต้ก็รู้ว่านี่ไม่ใช่เกมง่ายข้างหลังเสมอกับพวกเขามา 1-1 เมื่อกันยายน พวกเรารู้ดีว่าเกมวันนี้สำคัญมากมากแค่ไหนคอนเต้กล่าว พวกเราจะพบงานหนักเสมือนบาร์ซ่าแล้วก็ดอร์ทมุนด์แล้วก็แบบที่พวกเราพบในเกมแรกแม้กระนั้นวันนี้พวกเราเป็นกลุ่มมากยิ่งกว่าขณะที่เล่นที่ซาน

สิโร่ UFABETลิ้ง พวกเรามีเวลาทำงานรวมทั้งรู้เรื่องบอลในแบบที่พวกเราอยากเล่น พวกเราอยากได้เกมอย่างนี้เพื่อเติบโตขึ้น ผลที่ได้รับจากการแข่งขันสุดสำคัญแม้กระนั้นมันจะขึ้นกับฟอร์มการเล่นของคุณ ผมมุ่งมาดว่ามันจะเป็นเกมเปิด พวกเราได้โอกาสผ่านเข้ารอบไม่มากสักเท่าไรนักแม้กระนั้นพวกเราจำเป็นต้องคว้ามันเอาไว้

ในแชมเปี้ยนส์ ลีกคุณจะต้องเล่นพบกลุ่มระดับท็อปเสมอ คุณจะได้รับจิตใจที่ผู้ชนะเมื่อเวลาผ่านไป ด้วยเหตุผลดังกล่าวมันหลบหลีกมิได้ที่จะจำเป็นต้องไปเยี่ยมประเทศต่างๆอย่างไรก็ดีพวกเราจะเติบโตขึ้นในยุโรป พวกเรายังคงเป็นกลุ่มกำเนิดใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น