วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ผลบอลบุนเดสลีกาเมื่อวาน แลมพ์วางเป้าช่วยวัววาสิช

ผลบอลบุนเดสลีกาเมื่อวาน

แฟรงค์ แลมพาร์ดกุนซือของเชลซีวางเป้าหมายที่จะช่วยมาเตโอ วัววาสิชให้ทำประตูได้มากกว่านี้ ข้างหลังพึ่งจะเปิดซิงลูกแรกกับกลุ่มในเกมเสมอบาเลนเซีย

2-2 คืนวันพุธก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์กลุ่มชาติโครเอเชียทำประตูจากนอกกรอบจุดโทษในเกมที่เชลซีบุกไปเยี่ยมเมสตาญ่า สเตเดี้ยม แล้วก็โน่นเป็นลูกแรกที่เขาทำเป็นตั้งแต่แมื่อย้ายมาค้าหน้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ วัววาสิชยังได้โอกาสที่จะบวกประตูลำดับที่สองให้ตนเองด้วยในเกมดังที่กล่าวมาข้างต้น

แม้กระนั้นโดนยาสเปอร์ ผลบอลบุนเดสลีกาเมื่อวาน สิลเลสสังเวยนายด่านบาเลนเซียเซฟเอาไว้ได้ ที่ปรึกษาคนอังกฤษพอใจที่ลำแข้งวัย 25 ปีซัดลูกแรกให้กับกลุ่มได้สักครั้งแล้วก็มีเป้าหมายที่จะช่วยทำให้วัววาสิชทำประตูได้มากกว่านี้ ระหว่างผมกับเขา, รวมทั้งทั้งทีมแล้วก็เขา, มีเรื่องมีราวโจ๊กแหย่เล่นกันเยอะแยะเนื่องจากเขาเป็นนักฟุตบอลที่ประสิทธิภาพสูงซึ่งคงจะทำประตูได้มากกว่านี้แลมพาร์ดให้สัมภาษณ์

โน่นเป็นโปรเจ็คท์สำหรับผม, สำหรับเขาและก็สำหรับสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนทั้งทีมที่จะช่วยทำให้เขาทำประตูได้มากกว่านี้ แล้วเขาก็เกือบจะยิงได้ถึงสองประตู(ในเกมพบบาเลนเซีย) ผมดีอกดีใจกับเขานะรวมทั้งผมหวังว่านั่นจะเป็นจุดเริ่มของของใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น