วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ช่องทางเข้า UFABET สลาเวียเรียกร้องบิ๊กตู้ขออภัย

ช่องทางเข้า UFABET

สลาเวีย ปรากออกมาเรียกร้องให้โรเมลู ลูกาเราดาวยิงผิวสีของงูใหญ่อินเตอร์ มิลานให้ออกมาขออภัยข้างหลังกล่าวอ้างเหมารวมว่าแฟนบอลของพวกเขาดูถูกผิว

ลูกาฉันทำ ประตูกับ แอสซิสต์ช่วยทำให้อินเตอร์บุกเอาชนะสลาเวีย ปราก 3-1 ช่องทางเข้า UFABET เมื่อคืนนี้วันพุธก่อนหน้าที่ผ่านมาแต่ว่าเจ้าตัวก็อ้างถึงว่าเขาถูกแฟนบอลเจ้าของบ้านดูถูกผิว ต่อจากนั้นเจ้าตัวก็ออกมาเรียกร้องให้ยูฟ่าจัดแจงกับสลาเวีย ปรากแต่ว่าปัจจุบันกลุ่มดังจากเช็กก็ออกมาไม่ยอมรับข้อกล่าวหานี้

พวกเราขอไม่ยอมรับอย่างสิ้นเชิงว่าไม่มีการเปล่งเสียงดูถูกผิวจากอีกทั้งสนามสลาเวีย ปรากทวีตโต้ตอบ พวกเราพินิจพิจารณาวีดีโอดูแล้วและไม่มีอะไรมาช่วยเหลือสิ่งที่ลูกาเราบอกเลย แม้กระนั้นแต่กระนั้นพวกเราก็ขออภัยสำหรับความประพฤติจากคนบางบุคคลรวมทั้งมันอาจเกิดเรื่องที่สมควรถ้าลูกาฉันจะขออภัยถึงคำกล่าวของเขาที่มีต่อสมาพันธ์ของพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น