วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ช่องทางเข้า UFABET เชสนี่ย์ไม่ชอบหนังสือพิมพ์

ช่องทางเข้า UFABET

วอยเจียค เชสนี่ย์มือกาวจอมห้าวของม้าลายยูเวนตุๆสเห็นด้วยว่าเกลียดชังหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลี เชสนี่ย์ย้ายจากอาร์เซน่อลมาอยู่กับยูเวนเหม็นตุสตั้งแต่ปี

2017 แต่ว่าเจ้าตัวก็เห็นด้วยว่าไม่ชอบพอบรรดาหนังสือพิมพ์ในประเทศอิตาลีเลย ผมไม่ชอบหนังสือพิมพ์เชสนี่ย์กล่าว ผมเปลี่ยนจำนวนมากเมื่อผมมาอิตาลีเนื่องจากผมไม่รู้จักภาษารวมทั้งผมไม่รู้จักว่าพวกเขาเอ๋ยถึงผมเช่นไร ตั้งแต่แมื่อนั้น ช่องทางเข้า UFABET ผมก็เลือกไม่อ่านหนังสือพิมพ์

เรตติ้งของนักฟุตบอลทำให้ผมหัวเราะเนื่องจากว่าผู้ที่รู้ดีว่านักฟุตบอลโชว์ฟอร์มได้ดิบได้ดีขนาดไหนก็คือเจ้าตัวเอง หนังสือพิมพ์เจ้าหนึ่งให้เรตติ้งอิกวาอิน 5.5 ส่วนอีกเจ้าให้ 7.5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น