วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ดูราคาบอลUFABET บ้านข้างหลังที่ 2ของอิบรา

ดูราคาบอลUFABET

ซลาตัน อิบราฮิโมวิชหัวหอกมากมายประสบการณ์ของแอลเอ แกแล็คซี่ชูไม่ลานเป็นราวกับบ้านข้างหลังที่ ของเขา ไม่ลานได้เสนอคำสัญญายาว

18 เดือนให้อิบราฮิโมวิชไตร่ตรองแล้วรวมทั้งปัจจุบันดูอย่างกับว่าเจ้าตัวจะเปิดกว้างสำหรับในการหวนกลับถิ่นเก่า ไม่ลานไม่ใช่เมืองที่ ของผมแม้กระนั้นมันเป็นบ้านข้างหลังที่ ของผมอิบราฮิโมวิต่อยล่าว ผมมีความจำที่สุดยอดตรงนั้น

แม้ว่าจะอายุ 38 ปีตามใจเขายังคงได้รับความนับถือในอิตาลีข้างหลังเคยคว้าสคูเด็ตโต้อีกทั้งกับ กลุ่มเมืองไม่ลานและก็ยูเวนตุๆส ดูราคาบอลUFABET ถ้าหากมันมีโปรเจ็กต์ที่ผมพึงพอใจ ผมบางทีอาจเล่นต่อกระทั่งอายุ 50 ปี ผมพึ่งจะจบประสบการณ์ในลอส

แองเจลิส มันโอเคมาก ตอนนี้มันมีวีรบุรุษของโลก คนเป็นตัวผมและก็จูเซ็ปกระเป๋า การิบัลดี้ แม้กระนั้นอิบราฮิโมวิชก็ได้กล่าวชอบใจสินิซ่า ไม่ไฮจ์โลวิชกุนซือคนปัจจุบันนี้ของโบโลญญ่าที่ต่อสู้อย่างกล้าหาญกับโรคมะเร็ง ผมได้คุยกับสินิซ่ามาก เขาเป็นเพื่อนของผม,เป็นผู้ที่ดีและก็เป็นชายที่มีเอกลักษณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น