วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

การแทงบอลคู่คี่ บิ๊กตู้โดนดูถูกผิว

การแทงบอลคู่คี่

โรเมลู ลูกาฉันเรียกร้องให้ยูฟ่าจัดแจงกับสถานะการณ์ดูถูกผิวที่เขาจะต้องพบอีกรอบ ในเกมอินเตอร์ มิลานเอาชนะสลาเวีย ปราก

3-1 เมื่อคืนนี้วันพุธ ดาวยิงกลุ่มชาติประเทศเบลเยี่ยมไม่ชอบใจกับแฟนบอลในสนามแล้วก็มีการชี้ไปที่พวกเขาข้างหลังยิงได้ ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว VAR วินิจฉัยว่าไม่เป็นประตู ลูกากูบอกว่าไม่ใช่เพียงแค่แฟนบอลส่วนน้อยที่เป็นแบบงั้น และก็ต้องการให้ยูฟ่าเข้ามาจัดแจงหัวข้อนี้สักครั้ง

อีกทั้งสนามทำแบบงั้น ครั้งก่อนผมบอกไว้ภายในในช่วงเวลาที่ผมไปเล่นกลุ่มชาติลูกากูบอกกับ Esporte Interativo การแทงบอลคู่คี่ เดี๋ยวนี้ยูฟ่าจำเป็นต้องทำบางสิ่ง ด้วยเหตุว่าการเกิดเรื่องอย่างงี้ในสนามสำหรับแข่งไม่ใช่เรื่องที่ถูก วันนี้มันเกิดขึ้นกับผมถึงสองทีรวมทั้งทำอย่างงั้นไม่ใช่เรื่องที่ถูก

พวกเราอยู่ในปี 2019 แล้ว, หลายๆกลุ่มมีนักเตะคนไม่ใช่น้อยที่มีชนชาตินานับประการ ไม่ใช่แบบอย่างที่ดีต่อเด็กๆหรอกในช่วงเวลาที่มีคนพาลอยู่ในสนามน่ะ ผมหวังว่ายูฟ่าจะทำอะไรอะไรบางอย่าง เนื่องจากอีกทั้งสนามทำอย่างงั้นตอนที่เลาตาโร่ทำประตูแรกและก็โน่นไม่ใช่เรื่องดีสำหรับผู้ที่ดูเกมนี้

ลูกาฉันยังทำประตูจบท้ายให้กับอินเตอร์ได้พร้อมพาทีมขึ้นมาด้อยกว่าหัวหน้าฝูงของกรุ๊ป เอฟ แล้วก็จะไปพบกับบาร์เซโลน่าในนัดหมายท้ายที่สุดเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 กลุ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น