วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

UFABETWINS เปิดผนึกจม.กล่าวลา

UFABETWINS

อูไน เอเมปรี่ ออกมาขยับเขยื้อนเป็นครั้งแรกตั้งแต่แมื่อถูกปลดพ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลอาร์เซนอล ด้วยการเขียนจดหมายล่ำลาแฟนบอลปืนใหญ่

ที่ปรึกษาชาวสแปนิช ถูกปลดภายหลังไปพบกับเอมอง รวมทั้งราอูล ซานเญฮี เมื่อตอนเวลาเช้าวันศุกร์ ข้างหลังกลุ่มทำผลงานทรุดโทรมแพ้ติดอยู่รังให้กับแฟรงค์เฟิร์ต 2-1 ปัจจุบัน เอเมปรี่ ได้ออกมากล่าวลาแฟนบอลปืนใหญ่ผ่านเว็บสมาพันธ์ว่า เป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นเฮดผู้ฝึกสอนให้อาร์เซนอล สำหรับแฟนบอลทุกๆคน

UFABETWINS ผมต้องการขอบคุณมากจากส่วนลึกของหัวใจที่ช่วยเหลือผมให้รู้เรื่องและก็รู้สึกถึงความใหญ่โตของอาร์เซนอล สำหรับทุกคนที่ให้การเกื้อหนุนพวกเราจากทั่วทุกมุมโลก, ทุกคนที่เข้ามายังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, ทุกคนที่คอยท่ามกลางฝน, ความเหน็บหนาวเพื่อได้ผมพบกับผมข้างหลังจบเกม ผมต้องการบอกพวกท่านทุกคนว่า ผมได้ดำเนินการด้วยแพสชั่น

ความเป็นจริงเป็นจัง และก็ความอุตสาหะ ผมไม่ได้อยากต้องการอะไรมากมายไปกว่าต้องการให้ทุกคนได้รับผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันที่ดียิ่งกว่านี้ นอกจากนั้น อูไน ได้กล่าวขอบคุณมากกระดานบริหารแล้วก็อำนวยพรให้สมาคมบรรลุผลสำเร็จในอนาคต รวมทั้งขอให้แฟนบอลส่งเสริมพวกเขาถัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น