วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ตามราคาบอลไหล ยุงเบิร์กขอจุดโฟกัสกับเกม

ตามราคาบอลไหล

เฟรดดี้ ยุงเบิร์กเผยออกมาว่าในช่วงเวลานี้เขามิได้นึกถึงเรื่องรับตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลอาร์เซน่อลแบบถาวรแล้วก็สนเพียงแต่พาทีมเอาชนะในเกมต่อไปแค่นั้น

ข้างหลังถูกดันขึ้นมารับหน้าที่คุมกลุ่มชั่วครั้งคราว อดีตกาลกองกลางมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนแม้กระนั้นถูกดันขึ้นมาปฏิบัติหน้าที่คุมกลุ่มชั่วครั้งชั่วคราว ข้างหลังอาร์เซน่อลตกลงใจปลดอูไน เอเมปรี่ออกมาจากตำแหน่งไปเมื่อวันศุกร์

ถึงแม้อาร์เซน่อลมีความสนใจผู้จัดการทีมอยู่คนไม่ใช่น้อย แต่ว่าก็ใส่ใจดีว่าบางทีอาจเกิดเรื่องยากสำหรับการดึงจุดมุ่งหมายบางรายมากมายลางฤดูแบบบนี้ นั่นถือว่ายุงเบิร์กอาจถึงเวลาอีกพักนึงเพื่อพิสูจน์ตนเองในฐานะผู้จัดการทีมชั่วครั้งชั่วคราว

ที่จะเริ่มด้วยการเจอกับนอริช สิตี้วันอาทิตย์ เมื่อถามคำถามว่าสมาคมได้แจ้งไว้หรือเปล่าว่าจำต้องคุมนานราวๆไหน ยุงเบิร์กตอบสกาย สปอร์ตว่า ไม่มีอะไรแสดงว่าจะนานหรือสั้นแค่ไหน พวกเขาเพียงแค่พูดว่า มีสมาธิกับเกมต่อไปรวมทั้งทำในสิ่งที่คุณทำเป็น

แล้วพวกเราจะว่ากันจากจุดนั้น ผมจุดโฟกัสที่นักฟุตบอลและก็เกมในวันพรุ่ง ตามราคาบอลไหล รวมทั้งทำให้ยอดเยี่ยมเท่าที่จะทำเป็น เมื่อถามคำถามว่าเขาต้องการรับตำแหน่งแบบถาวรหรือเปล่า สมัยก่อนหน้าแข้งวัย 42 ปีตอบว่า สำหรับผมแล้วมันคือเรื่องของกลุ่มและก็สมาคม

ผมมานะรวบรวมสมาธิไปที่เรื่องอนาคต, พวกเรามีเกมรออยู่ในวันพรุ่ง อาจจะยังมีเกมอื่นให้ลงสู่สนามด้วย โน่นเป็นสิ่งที่ผมมองดูอยู่ เรื่องอื่นไม่มีความสำคัญเลย เมื่อกล่าวถึงประเด็นการผันตัวมาเป็นกุนซือ ยุงเบิร์กก็กล่าวว่า

ไว้พวกเราว่ากันในอนาคตนะ ในเวลานี้ผมกำลังทำความเข้าใจอยู่ ผมอุตสาหะทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเท่าที่ทำเป็นเพื่อจัดแจงเองให้พร้อม ถือได้ว่าเป็นเกียรติยศที่สมาพันธ์นี้มีความคิดว่าผมพร้อมจะก้าวขึ้นมาเจอกับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ แม้กระนั้นในเวลานี้ผมจะมองไปครั้งละเกม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น