วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

การแทงบอลคู่คี่ ฟาบินโญ่เจ็บแม้กระนั้นจำเป็นต้องต่อกรให้ได้

การแทงบอลคู่คี่

จินี่ ไวจ์ท้องนาลดุมเห็นด้วยว่าเกิดเรื่องเสียหายสำหรับหงส์แดงที่ฟาบินโญ่เจ็บ แม้กระนั้นก็กระตุ้นว่าถึงเวลาที่กลุ่มชี้ให้เห็นว่าจะจัดการกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้

มิดฟิลด์กลุ่มชาตบราซิลเป็นหัวใจหลักของแผงกองกลางหงส์แดงฤดูนี้ โดยออกตัวไป 18 นัดหมายจาก 20 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าเกิดเหตุน่าวิตกขึ้นเนื่องจากว่ามีความรู้สึกเจ็บข้อเท้าจากเกมเสมอทุ่งนาโปลี 1-1 ฟาบินโญ่จะอดพบกับไบรจ์ตันในวันเสาร์นี้อยู่แล้วเนื่องจากว่าติดโทษแบน แม้กระนั้นเขาต้องรับการคาดคะเนอย่างเหมาะควรก่อนถึงเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์

ดาร์บี้เจอเอฟเวอร์ตันวันพุธหน้า ไวจ์ที่นาลดุมสารภาพว่าเกิดเรื่องเสียหายที่จะขาดฟาบินโญ่ไป การแทงบอลคู่คี่ แต่ว่ารู้สึกว่าลิเวอร์พูลจะต่อกรกับสถานะการณ์ที่เกิดขึ้นได้ เกิดเรื่องเสียหาย, เสียหายหนักมากมายสำหรับทั้งทีม, แน่ๆว่าสำหรับเขาด้วย แต่ว่าคุณต้องต่อกรกับมากมายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไวจ์ทุ่งนาลดุมกล่าว

ผมว่าหลายปีก่อนหน้านี้พวกเราเจอกับลักษณะของการเจ็บ, เจอกับเรื่องเสื่อมเสียและก็พวกเราก็แค่จะต้องทำให้เห็นว่าต่อกรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ พวกเราจำเป็นต้องทำให้เห็นว่ามันมิได้มีผลเสียต่อพวกเรา พวกเราเจอกับการบาดเจ็บอันยิ่งนักและก็อยู่ในจุดที่ยากลำเค็ญตลอดหลายปีที่ผ่านเลยมา,

ฤดูก่อนมีตอนที่พวกเราขาดแบ็คขวาไป พวกเราเพียงแค่จะต้องจัดการกับมันฉะนั้นพวกเราจะได้มองเห็นกัน ฤดูก่อนผมเล่นในตำแหน่งนั้นมา(ของฟาบินโญ่) คุณมีความรู้สึกว่าผมพร้อมมั้ยล่ะ? พวกเราจะได้รู้กัน!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น